Những Kinh Nghiệm Đầu Tư Bất Động Sản Thành Công

Rất nhiều nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường bất động sản đều gặp nhiều bỡ ngỡ, không biết đánh giá giá trị bất động sản theo chí nào. Sau đây là những kinh nghiệm đầu tư bất động sản của Nhà Đất Đầu Tư gửi đến quý bạn đọc

Những Kinh Nghiệm Đầu Tư Bất Động Sản Thành Công

1.Vị Trí:

Dù là bạn mua nhà, đất nền hay căn hộ chung cư thì việc đầu tiên của đầu tư bất động sản là phải quan tâm đến vị trí. Vị trí của bất động sản là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất tạo nên giá trị để định giá. Lựa chọn bất động sản có vị trí tốt cũng như việc nhà đất có tiềm năng phát triển cao, chỉ cần có mật độ dân cư cao thì giá trị bất động sản sẽ tăng theo.

2. Dân cư khu vực và tài chính:

Đa số nhiều người đầu tư bất động sản có thói quen đi xem dự án vào ban ngày nhưng thực sự thời điểm đó người dân khu vực đó phải đi làm, không thể thấy được hoạt động cũng như số lượng thực tế. Do đó khảo sát ban ngày là cân thiết nhưng bạn nên bổ sung khảo sát thêm vào buổi chiều tối, lúc đó các cao ốc sáng đèn, nhà ở mở cửa và lượng người ra vào dự án thể hiện rõ nhất.

Những Kinh Nghiệm Đầu Tư Bất Động Sản Thành Công

Lựa chọn đầu tư bất động sản phải phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Nếu bạn dự định mua nhà phải vay tiền thì không nên vay quá 50% giá trị bất động sản. Vì đây có thể là gánh nặng tài chính cũng như áp lực trả lãi hàng tháng khá cao. Có nhiều trường hợp đầu tư bất động sản bị áp lực hoặc hụt tiền phải bán tháo bất động sản dẫn tới thua lỗ.

3. Tính thanh khoản cao và Pháp Lý

Nếu đã là người đầu tư bất động sản thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm có tính thanh khoản cao. Nên lựa chọn những bất động sản có giá trị gia tăng, có thể ở hoặc cho thuê ngay. Đầu tư bất động sản loại này ngoài lợi tức tiền thuê nhà hàng tháng, còn có thêm giá trị gia tăng theo thời gian.

Những Kinh Nghiệm Đầu Tư Bất Động Sản Thành Công

Bên cạnh đó bạn phải thực sự khắt khe khi xem xét pháp lý dự án, sàng lọc thương hiệu mạnh để có được sản phẩm tốt nhất. Nhà đầu tư cũng nên lựa chọn sản phẩm của những công ty bất động sản uy tín. Đó là những doanh nghiệp có thiện chí và nguồn dự án chất lượng, tài chính vững mạnh là yếu tố không thể thiếu khi đầu tư bất động sản.

4. Hạ tầng giao thông và cộng đồng dân cư

Ở bước vị trí cũng đã có những yếu tố tốt nhưng để chắc ăn thì nhà đầu tư nên chọn những bất động sản có hạ tầng và kết nối giao thông tốt. Môi trường sống phải thực sự trong lành và thoáng đãng, ngoài ra nên lựa chọn những khu vực có hạ tầng chuẩn bị hoặc đang kết nối vì tỉ lệ sinh lợi sẽ cao. Có thể chấp nhận khoảng cách xa trung tâm nhưng giao thông phải thuận tiện và tiện ích đầy đủ.

Thêm nữa khi đầu tư bất động sản là bạn nên quan tâm đến cộng đồng, ở một nơi có hàng xóm tốt và cộng đồng văn minh cũng là một tiêu chí giúp tăng giá bất động sản.

Theo HB

Bài viết được xem nhiều nhất: Những bí quyết mua nhà giá rẻ cho người chưa có kinh nghiệm

Quay lại trang chủ Nhà Đất Đầu Tư

Cảm ơn bạn đã like và chia sẻ bài viết này