Dự Án The Larita Bến Lức | Pháp Lý Và Bảng Giá Mới Nhất

DỰ ÁN THE LARITA BẾN LỨC – SỰ LỰA CHỌN AN CƯ LÝ TƯỞNG CHO GIA ĐÌNH BẠN

  • Dự án The Larita tại Mỹ Yên, Bến Lức, Long An là một dự án bất động sản đáng để tập trung nghiên cứu và đầu tư với nhiều yếu tố hấp dẫn về vị trí chiến lược, thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp,…và tiềm năng sinh lời theo thời gian.

  • Dự án The Larita là một khu dân cư nghỉ dưỡng hiện đại do Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Xuân Thảo làm chủ đầu tư, đây là đơn vị mang trong mình tầm nhìn và sứ mệnh phát triển đô thị hiện đại, xanh mát, đẳng cấp, đem lại không gian sống lý tưởng cho cộng đồng. Những ước mơ về một nơi hạnh phúc là nhà được thể hiện rõ nét qua từng sản phẩm tại dự án.

  • The Larita Bến Lức có quy mô 3,75 ha, bao gồm 199 sản phẩm nhà phố T-house và E-house. Các căn T-house được thiết kế 1 trệt 2 lầu, với diện tích xây dựng 165m²; còn E-house có thiết kế 1 trệt, 1 lửng và 2 lầu, với diện tích xây dựng 252m².

  • Tổng quan Dự án The Larita Bến Lức. 

Tên Thương Mại: The Larita

Vị Trí Dự Án: Đường Hương Lộ 10, Mỹ Yên, Bến Lức, Long An

Chủ Đầu Tư: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Xuân Thảo

Tổng Diện Tích Toàn Khu: 3.75 Ha                                         Mật Độ Xây Dựng:       35%

Loại Hình Đầu Tư: Semi-Compound Cao Cấp                        Quy Mô Dự Án: Tổng 199 Sản Phẩm (T-House & E-House)

Loại hình sản phẩm:     

– Nhà Phố T-House: Diện Tích: 80m² – 120m²; Thiết Kế: 1 Trệt 2 Lầu; Số Lượng: 92 căn.

– Shophouse E-House: Diện Tích: 80m² – 130m²; Thiết Kế: 1 Trệt 1 Lửng 2 Lầu; Số Lượng: 107 căn

Tiện Ích: Hệ Thống Tiện Ích Siêu Sang Trong Eastin Grand Hotel: Maris Casino, Chuỗi Nhà Hàng & Bar Cao Cấp, Khu Shopping Hàng Hiệu, Spa, Phòng Hội Nghị, Kid Club, 05 Sky Garden, Gym, Hồ Bơi Phi Thuyền, Vip Lounge & Skybar Tầng Thượng, Rooftop Garden & Coffee,…

Khởi Công Xây Dựng: Năm 2024                     Dự Kiến Bàn Giao: Quý IV/2025

Pháp Lý: Sổ Hồng                                              Hình Thức Sở Hữu: sở hữu lâu dài.

Mời Quý Khách đăng ký theo from bên dưới để nhận trọn bộ hồ sơ Dự án The Larita Bến Lức Trực tiếp từ Chủ Đầu Tư

    Đăng Ký Nhận Báo Giá Trực Tiếp Chủ Đầu Tư

    VỊ TRÍ VÀ LIÊN KẾT VÙNG DỰ ÁN THE LARITA BẾN LỨC

    • The Larita Bến Lức tọa lạc tại mặt tiền đường Hương Lộ 10, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Dự án nằm ở vị trí chiến lược, dễ dàng kết nối với trung tâm TP.HCM qua cao tốc TP.HCM – Trung Lương và các khu công nghiệp lân cận, như khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Thuận Đạo, và Phúc Long.
    • Vị trí của Dự án The Larita tiếp giáp đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, đường Vành đai 3, và gần điểm vào cao tốc Bến Lức – Long Thành, giúp dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.HCM cũng như các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ.

    • Khu đô thị The Larita Bến Lức tọa lạc tại vị trí chiến lược, gần các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A và cao tốc Bến Lức – Long Thành, thuận tiện di chuyển đến TP.HCM và các khu vực lân cận. Từ dự án chỉ mất khoảng 15 km để đến trung tâm Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất, 5 phút đến chợ Bình Chánh, 10 phút đến Bệnh viện Nhi Đồng thành phố và 15 phút đến sân bay Long Thành.

    MẶT BẰNG TỔNG THỂ DỰ ÁN THE LARITA BẾN LỨC

    • Dự án The Larita Long An tổng cộng gồm 199 căn nhà phố và shophouse cao cấp. Mật độ xây dựng của dự án chỉ là 35%, đảm bảo không gian rộng thoáng và thông gió tốt cho từng căn nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. The Larita được phân chia thành 2 loại hình sản phẩm khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

    • Nhà Phố T-HOUSE: Bao gồm 92 căn nhà phố có diện tích từ 80-120m2, được thiết kế 1 trệt 2 lầu. Mỗi căn nhà phố này bao gồm 3 phòng ngủ và 4 vệ sinh, với tổng diện tích sàn sử dụng là 594m².

    • Shophouse E-HOUSE: Gồm 107 căn shophouse với diện tích từ 80-130m2, quy cách thiết kế 1 trệt 1 lửng 2 lầu. Mỗi căn shophouse này cũng có 3 phòng ngủ và 4 vệ sinh, với tổng diện tích sàn sử dụng cũng là 594m².

    Mời Quý Khách đăng ký để nhận Bảng giá và giỏ hàng đẹp nhất  Dự án The Larita Bến Lức Trực tiếp từ Chủ Đầu Tư.

      Đăng Ký Nhận Báo Giá Trực Tiếp Chủ Đầu Tư

      TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE LARITA BẾN LỨC

      • Khu đô thị The Larita Bến Lức sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp như hồ bơi muối khoáng, khu Detox, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, và công viên Zen Garden. Ngoài ra, dự án còn trang bị công nghệ Smart Living để quản lý và vận hành các thiết bị thông minh trong nhà.

      • Tiện ích ngoại khu của The Larita cũng rất phong phú, bao gồm chợ, bệnh viện, trung tâm y tế, trường học và các khu vui chơi giải trí nổi tiếng trong bán kính vài km, như Chợ Bình Chánh, bệnh viện huyện Bình Chánh, và UBND huyện Bình Chánh.

      GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN THE LARITA BẾN LỨC

      Cảm ơn Quý Khách đã dành thời gian quan tâm đến Khu dân cư The Larita Bến Lức! Để có Bảng Giá và chính sách Tốt Nhất, rất mong Quý Khách liên hệ Trực tiếp Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư theo from liên hệ bên dưới. Rất mong được phục vụ Quý Khách.

        Đăng Ký Nhận Báo Giá Trực Tiếp Chủ Đầu Tư

         

        Cảm ơn bạn đã like và chia sẻ bài viết này