DỰ ÁN ĐẤT NỀN LONG HẬU RIVERSIDE LONG AN

Long Hậu Riverside là dự án đất nền hiện đang nhận được sự quan tâm từ thị trường bất động sản bằng nhiều lợi thế vượt trội. Thuộc tổng thể khu đô thị Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An và nằm ở mặt tiền tuyến đường Long Hậu lộ giới 40m, Long Hậu Riverside tiếp giáp cùng khu công nghiệp Long Hậu cũng như các khu dân cư đã được hình thành nên thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ dịch vụ tiện ích hạ tầng sẵn có. Hiện nay ngoài khu vực Long An được nhà đầu tư quan tâm thì Đất nền Long Thành Đồng Nai đang nóng sốt do có một lượng lớn nhà đầu tư cả nước quan tâm trong đó nổi lên các dự án được săn tìm mua nhiều như Long Thành airport City, Long Thành Water Part,….

    Đăng Ký Nhận Báo Giá Trực Tiếp Chủ Đầu Tư

    Phối cảnh dự án Long Hậu Riverside

    Hơn hết, Long Hậu Riverside còn được quy hoạch để trở thành khu đô thị đẳng cấp, thiết kế khoa học, thông minh kết hợp với không sống thoáng đãng hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm kiếm quanh khu vực một chốn an cư, lập nghiệp lý tưởng đến như vậy. Nhắc đến Long An thì không thể không nhắc đến dự án đình đám tại Đức Hòa, hiện đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm là dự án Tân Tạo Shopping Street hiện đang được giao dịch rất tốt.

    Quy hoạch phân khu dự án Long Hậu Riverside

    Tổng quan dự án Long Hậu Riverside

        – Tên thương mại dự án: Long Hậu Riverside

        – Vị trí dự án tọa lạc: Xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

        – Chủ đầu tư: Công Ty Kiến Vàng

        – Quy mô dự án:

            + Tổng diện tích dự án: 20,29 ha
    +  Mật độ xây dựng chiếm: 60%
    + Số tầng xây dựng cao từ 2 – 3 tầng
    + Loại hình sản phẩm: đất biệt thự, đất nền dành cho nhà phố liền kế, đất nền dành cho nhà phố kết hợp shophouse thương mại và đất công trình công cộng…
    + Diện tích đất nền đa dạng bao gồm: nhà phố: 5m x 20m (3 – 4 tầng, MĐXD:100%) , nhà liền kề: 5x17m -> 22m (2 – 3 tầng, MĐXD: 70 – 80%),nhà vườn  9 -> 10m x 20m (1-2 tầng, MĐXD 40 – 50%)

        –  Pháp lý sổ hồng riêng từng nền.

    Mặt bằng phân lô dự án Long Hậu Riverside

    Chủ đầu tư Long Hậu Riverside là Công Ty Kiến Vàng

    – Được thành lập ngày 28-02-2006 (tiền thân là CTY TNHH Bất Động Sản Danh Khôi), CTY Cổ phần BĐS Danh Khôi hoạt động trong lĩnh vực đầu tư trở nên tân tiến dự án; Tư vấn đầu tư Bất Động Sản; Dịch vụ môi giới Nhà ở và Dự án; Phân phối độc quyền dự án địa ốc Bất động sản…

    – Hiện nay, Danh Khôi là một trong những doanh nghiệp có mẹo vàng và hàng đầu trong lĩnh vực Đầu tư – Phát triển BĐS tại Việt Nam.
    Vị trị dự án Long Hậu Riverside

    Phân lô chức năng dự án Long Hậu Riverside

    Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Long Hậu, nơi là điểm kết nối đường Nguyễn Văn Tạo, dự án Long Hậu Riverside giúp cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đi các quận huyện TP.HCM thông qua một số tuyến giao thông như:

    + Chỉ cần 5 phút từ Long Hậu Riverside đã đến được ga Metro số 4 và kết nối chợ Bến Thành.

    + Cách khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 14km và mất khoảng 20 phút di chuyển qua đường Nguyễn Hữu Thọ đã được cải tạo mở rộng, tránh tình trạng ách tắc giao thông.

    + Long Hậu Riverside nằm cạnh các cụm công nghiệp lớn như Hiệp Phước 1,2 và Long Hậu nên từ đây có thể kết nối cảng Hiệp Phước Nhà Bè hay cao tốc Bến Lức hướng đi Long Thành.

    Sơ đồ vị trí dự án Long Hậu Riverside

    Với sự phát triển tốc độ mạnh mẽ của các khu dân cư thuộc khu vực Long Hậu thời gian qua đã hình thành, kiến tạo nên một khu liên hoàn dự án sầm uất, đẳng cấp và văn minh. Do đó, việc quyết định an cư hay đầu tư bất động sản vào đất nền Long Hậu Riverside chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đem đến nhiều cơ hội lợi ích cho khách hàng.

    Tiện ích dự án Long Hậu Riverside

    Bên cạnh việc được thừa hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiện ích từ vị trí mà dự án Long Hậu Riverside còn rất được chủ đầu tư chú trọng tích hợp chuỗi tiện ích nội khu, thỏa mãn nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân tại chỗ mà không cần phải mất công đi đâu xa ra khỏi nhà.

    Thông tin tiện ích dự án Long Hậu Riverside

    * Tiện ích nội khu dự án Long Hậu Riverside:

    + Hệ thống shophouse thương mại dịch vụ

    + Khu vực thể theo, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (gym, spa…)

    + Khu vui chơi giải trí

    + Công viên cây xanh

    + Hệ thống trường học liên cấp

    + Hệ thống phòng chống chữa cháy hiện đại

    + Hệ thống an ninh với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/7…

    Phối cảnh mẫu nhà dự án Long Hậu Riverside

    * Tiện ích ngoại khu dự án Long Hậu Riverside:

    + Gần các trung tâm thương mại và siêu thị lớn như dịch vụ tiện ích tại Phú Mỹ Hưng, Co.op Mart, Lotte Mart

    + Hệ thống giáo dục chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế hiện hữu xung quanh như trường mầm non Nắng Hồng, tiểu học Dương Văn Lịch, tiểu học và trung học cơ sở Long Hậu, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, Đại học Tài chính – Marketing…

    + Các bệnh viện lớn như bệnh viện quốc tế Pháp Việt hay bệnh viện quốc tế Tâm Đức…

    + Khoảng cách gần các trung tâm hành chính sự nghiệp quan trọng.
    Thiết kế mặt bằng dự án Long Hậu Riverside

    Mặt bằng Long Hậu Riverside được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, thay vào đó chủ đầu tư mong muốn đưa khách hàng của mình đến gần hơn với thiên nhiên, loại bỏ nỗi lo về sự ồn ào, ô nhiễm ở khu vực đang có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ. Những mảng xanh được bố trí tại các lối đi bộ, xen lẫn cùng dịch vụ tiện ích.

    Thiết kế hạ tầng ưu tiên không gian xanh cùng với việc trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp và nội thất hiện đại đến từ nhiều thương hiệu lớn, Long Hậu Riverside hứa hẹn về những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tiện nghi, trong lành nhất mà bất cứ ai cũng mong muốn trải nghiệm.

    Hình ảnh thực tế dự án Long Hậu Riverside

    Long Hậu Riverside đang thực sự là điểm sáng của thị trường bất động sản khi mà xu hướng đô thị dần dịch vụ về các vùng ngoại ô an cư và làm việc tại khu vực trung tâm được thỏa mãn tối đa. Dự án Long Hậu Riverside đem đến muôn vàn giá trị cho khách hàng khi đón đầu cơ hội từ những quy hoạch hạ tầng giao thông đã hoàn thiện và đang triển khai (như cao tốc Bến Lức – Long Thành) đảm bảo giá trị gia tăng hấp dẫn, bền vững theo thời gian.

    Dự án Long Hậu Riverside với các lô đất nền dự án từ 90 đến 200m2 có mặt tiền từ 4,5m đến 10m (sở hữu Sổ đỏ lâu dài) .Long Hậu Riverside Long an bao gồm các diện tích biệt thự (10×20) , nhà liền kề (5×20),nhà phố (5×20,6×20). Các tuyến đường nội khu trong dự án được đầu tư xây dựng đồng bộ với lòng đường rộng 6 – 9m, vỉa hè rộng từ 3 – 6m và dự án đất nền Long Hậu Riverside được phủ xanh bởi những hàng cây rợp bóng cùng 6 công viên nội khu mang đến.

    Phương thức thanh toán dự án Long Hậu Riverside

    Giá bán và Thanh Toán Long Hậu Riverside
    + Giá bán đất nền Long Hậu Riverside

    Giá bán đất nền Long Hậu Riverside từ 13,8 triệu/m2

    Pháp lý minh bạch hoàn chỉnh dự án đất nền Long Hậu Riverside hài lòng khách hàng thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh dự án . Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư Long Hậu Riverside. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
    + Phương Thức Thanh Toán Long Hậu Riverside

    Đất nền Long Hậu Riverside có phương thức thanh toán linh hoạt nhiều sự lựa chọn, khách hàng chủ động về mặt tài chính. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại. Một số hình ảnh thực tế tại dự án:

    Hình ảnh thực tế dự án Long Hậu Riverside

    Cảm ơn bạn đã like và chia sẻ bài viết này